(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.1.08

Þegar ég hét Valg

Framan af ævi hét ég Nanna Valg Rögnvaldsdóttir í þjóðskrá. Mér fannst alltaf Valg sérstaklega asnalegt nafn en þessu var ekki hægt að breyta því þá voru stafirnir sem máttu vera í nafninu eitthvað færri en þessir 31 sem núna má hafa - 29 eða jafnvel 27, ég man það ekki.

Svo var þessu breytt og stöfunum fjölgað upp í 31 og ef ég man rétt fékk ég heimsent eitthvert eyðublað þar sem mér gafst kostur á að breyta nafnskráningunni minni. Ég ætlaði að setja Valgerðarnafnið inn en ég ætlaði líka að breyta skráningunni á föðurnafninu og láta skrifa það Rögnvaldardóttir eins og ég var sjálf búin að gera frá þrettán ára aldri eða svo. En þegar ég taldi sá ég að það yrðu 32 stafir, ég gat ekki gert hvorttveggja. Þannig að síðan hef ég heitið Nanna V Rögnvaldardóttir í þjóðskrá.

Ég veit ekki hvort ég mundi breyta skráningunni aftur ef stöfunum yrði fjölgað. Mér þykir vænt um Valgerðarnafnið en nota það afskaplega lítið. Hins vegar er sjálfsagt að gefa kost á fleiri og lengri nöfnum - þótt mörkin verði að liggja einhvers staðar. Til dæmis við 40 stafi, sem er akkúrat lengdin á nafni Boltastelpunnar eins og hún myndi vilja hafa það.

Hins vegar er það rétt að nöfn geta komið mjög undarlega út þegar önnur kerfi eru ekki samhæfð skráningarkerfi þjóðskrár. Árum saman var einkasonurinn skráður í ýmsum tölvukerfum sem Rögnvaldur Hjalti Bergs; fullt nafn hans var reyndar sléttur 31 stafur en svo virtist sem kerfið réði ekki við þjóðskrárskráninguna og klippti rösklega aftan af því þannig að þetta kom út eins og ættarnafnið Bergs. Þetta breyttist ekki fyrr en drengurinn fór að kenna sig við móður sína.

|