(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.12.07

Sjóræninginn

Mætti í afmæli til Boltastelpunnar í gær. Hún fékk enga afmælisgjöf frá mér (fær sameinaða afmælis- og jólagjöf í vor, þá ætlum við í ferðalag) en aftur á móti fékk bróðir hennar gjöf. Hann er nefnilega búinn að vera að nöldra yfir því að ég taki hann aldrei með til útlanda, alltaf systur hans - sem er næstum rétt, en af því að þetta er skynsamur drengur veit hann svosem alveg að hann er of lítill til að fara með okkur. En ég færði honum allavega þá bók sem hann langaði allra allramest í þetta árið. Hann var afskaplega ánægður og sagði bara jájá þegar hann frétti af ferðaplönum okkar stóru systur hans. Niðursokkinn í lýsingar á vopnum, skipum og ofbeldisverkum sjóræningja í Karíbahafi.

Ég man ekki hvort stóra systir var átta eða níu ára þegar ég tók hana fyrst með í kvennaferð (þ.e. hún og ég) - en ætli hann fái ekki að koma með eftir tvö ár eða svo. Nema systir hans mótmælir því ákaft að ég fari með hann einan; hún ætlar sko að koma með líka.

|