(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.12.07

Fuglar á hraðferð og brúðkaupsveislur

Fór áðan í Kokku til að skipta þessari einu gjöf sem ég þurfti að skipta - ég var reyndar mjög ánægð með gjöfina en það vildi svo til að ég átti þráðlausan kjöthitamæli fyrir. Var reyndar lengi að finna eitthvað sem mig vantaði (konan sem á allt) en mundi loksins eftir því að þegar ég var að setja á Þorláksmessuborðið var ég að hugsa um að eiginlega vantaði mig fallegt, stórt bretti undir læri og stórar steikur svo að ég valdi mér eitt slíkt í staðinn. Úr hlyn, með laut öðrum megin sem passar fyrir kalkúna og aðra fugla svo að þeir taka ekki á rás með slettum og látum út á dúkinn þegar maður byrjar að skera.

Sem hefur komið fyrir á mínu heimili. Svo að þetta er nauðsynleg eign.

Hins vegar sé ég fram á að verða nú að fara að gera alvöru úr því sem hefur staðið til lengi og kaupa lausan bekk (eða skenk) með hillum og/eða skúffum í eldhúsið í staðinn fyrir borðið sem er þar núna og gerir ekkert nema safna drasli. Spurning kannski með að kíkja á útsölurnar eftir áramótin.

En nú liggur fyrir að fara að steikja og baka og sjóða fyrir brúðkaupsveisluna sem ég lofaði víst í einhverri léttúð að taka að mér. (Muna: Aldrei lofa í júlí að gera eitthvað í lok desember. Það komast ekki allir á kirkjugarðsballið í haust sem hlökkuðu til þess í vor. Eða þannig.)

Þannig að ég er að fara í innkaupaleiðangur fyrir það sem ég ætla að gera í dag. Er meira að segja aldrei þessu vant svo forsjál að ég fann mér blýant og umslag utan af einhverjum reikningi og skrifaði innkaupalista til minnis, sem ég geri annars afar sjaldan. Svo er bara að bretta upp ermarnar, því ekki get ég farið að klúðra brúðkaupsveislu fyrir fólki.

Hún gæti samt klúðrast ef verður ófært á Skagann í fyrramálið. En það er þá ekki mér að kenna.

|