(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.11.07

Torkennilegir sjúkdómar

Einkasonurinn hefur stundum tautað eitthvað um að móðir hans sé harðbrjósta eða með steinhjarta. Eða eitthvað slíkt. Hann getur hætt því vegna þess að hjartalæknirinn lét mig fá einhverjar pillur sem mýkja hjartað. Ef ég skildi hann rétt.

Annars vorum við sammála um það (ég og hjartalæknirinn sko) að ég væri bara furðu hraust miðað við aldur og vaxtarlag. Ekkert að mér, þannig séð. Að vísu er ástæðan fyrir Dularfullu sökkhækkuninni ófundin enn en báðir sérfræðingarnir sem ég hef farið til á þessu ári hafa eitthvað minnst á fjölvöðvagigt. Ég sem vissi ekki einu sinni að ég væri með fjölvöðva.

Mér skilst að þetta sé eitthvað sem einkum hrjáir aldraðar konur (sem ég er jú) og læknist yfirleitt af sjálfu sér á einu til tíu árum (en er líka meðhöndlað með sterum). Nema ef maður fær risafrumuæðabólgu með þessu (sem ég er nokkuð viss um að ég er ekki með og hafði sko ekki hugmynd um að ég væri með risafrumur, hvað þá risafrumuæðar, nema ég sé að misskilja eitthvað). Það hljómar illa og er víst ekki gott mál.

En kannski endar það með því að það þarf að finna einhvern jafnoka dr. House til að uppgötva orsök Dularfullu sökkhækkunarinnar. Verst að ef hann líkist dr. House hálfdrepur hann mig nokkrum sinnum fyrst ...

Eníveis, farin til London.

|