(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.11.07

Vetrarpottréttur

Ég er nú ekki vön að lesa viðtöl við sjálfa mig í blöðum (og ég forðast eins og heitan eldinn að hlusta á mig í útvarpi eða horfa á mig í sjónvarpi) en ég gat þó ekki betur séð en uppskriftina sem átti að fylgja viðtalinu í Fréttablaðinu (með myndinni af okkur Sauðargærunni) vantaði alveg. Kannsi var hún þó einhvers staðar aftar, ég gáði ekki að því. En ég set hana allavega hér:

Vetrarpottréttur

2 msk ólífuolía
2 laukar, smátt saxaðir
800 g beinlaust lambakjöt (eða annað kjöt, en lambaframhryggur hentar vel)
500 ml maltöl
250 ml soð (vatn og soðkraftur)
1 hvítlauksgeiri, saxaður
2 msk paprikuduft
1 tsk kúmen (má sleppa)
800 g mjöllitlar kartöflur, flysjaðar og skornar í litla teninga
1 dós saxaðir tómatar
söxuð steinselja


1 Hitaðu olíuna í í stórum, þykkbotna potti og láttu laukinn krauma við fremur vægan hita í 2-3 mínútur, eða þar til hann er mjúkur en ekki farinn að taka lit. Taktu hann þá upp með gataspaða og settu á disk.
2 Settu helminginn af kjötinu í pottinn og brúnaðu það vel við háan hita. Taktu það þá upp og brúnaðu hinn helminginn. Lækkaðu hitann og settu fyrri kjötskammtinn og laukinn aftur í pottinn og hrærðu vel. Bættu svo soði, bjór eða malti, hvítlauk, paprikudufti og kúmeni í pottinn, kryddaðu með pipar og salti og hitaðu að suðu. Settu lok á pottinn og láttu malla við vægan hita í 1 klst.
3 Settu kartöflurnar og tómatana í pottinn og láttu malla í 1 klst. í viðbót, eða þar til kjötið er mjög meyrt. Smakkaðu, bættu við pipar og salti ef þarf og stráðu saxaðri steinselju yfir.

|