(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.11.07

Hilluvandræði

Ég held ég verði að fara að grisja aftur í bókahillunum, það varð allt of margt eftir þar í fyrra. Hvað er ég til dæmis að gera með The Complete Book of the Sewing Machine? Eða Strauma og stefnur? Eða þrettán ára gamla leiðsögubók um Prag? Eða Soap Opera Annual 1976? (Ég er reyndar ekkert viss um að ég tími að losa mig við þessa síðastnefndu.)

Einhvers staðar þarf ég jú að finna pláss fyrir bækur sem ég hef eignast á síðustu mánuðum og eru hér í stöflum hist og pist. Og nokkrar í viðbót sem mig langar í ... Freistingunum fjölgar vissulega þegar maður er aftur farinn að vinna hjá bókaútgáfu.

Held samt að ég þurfi ekki nýja biblíu. Ekki nema þá helst upp á apókrýfu bækurnar. Súsönnu í baðinu og það allt.

Hinn möguleikinn er náttúrlega að kaupa fleiri bókaskápa. En þeir yrðu þá að fara í svefnherbergið og eftir að hafa sofið í skjóli við bókahillur í átján ár þykir mér ágætt að hafa sem minnst af bókum inni hjá mér á nóttunni. Það gæti þó orðið þrautalendingin.

|