(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.10.07

Lykilstarfsmaðurinn

Jæja, ég er orðin lykilstarfsmaður hjá Forlaginu (búin að fá afhenta lykla) - mætti hér vesturfrá í morgun eftir sirka 20 mínútna hressingargöngu - og er búin að skrifa fjórar fréttatilkynningar.

Ég er að koma mér fyrir, búin að fá skrifborðið mitt og stólinn, ekki búið að tengja símann enn (og ég ekki búin að nálgast gemsann þannig að ég er frekar sambandslaus í dag). Tölvan er komin í samband (augljóslega, þar sem ég er að skrifa þetta) en framkvæmdastjórinn rétt leit á hana, brá sér frá, kom svo aftur og tilkynnti mér að ég fengi nýja á morgun. Hið besta mál. Enda hafa flutningarnir farið illa í þessa, hún er búin að frjósa svona þrjátíu sinnum í dag.

Kaffið er alveg hreint ágætt. Það er líka fyrir mestu.

|