(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.10.07

Skilvís finnandi

Mér tókst einhvernveginn að týna gemsanum mínum þegar ég fór út áðan (það hefur merkilegt nokk aldrei komið fyrir mig áður). Hvar eða hvernig veit ég ekki því að ekki var ég búin að sakna hans neitt þegar gagnlega barnið hringdi í mig og sagði að þangað hefði hringt maður sem hafði fundið símann. Hann hafði fundið númerið þeirra í símanum, fengið heimilisfangið mitt uppgefið og ætlað að koma honum til mín en það tókst náttúrlega ekki þar sem ég var í Nóatúni að kaupa lambalæri og fleira gott.

Ég hringdi í símanúmerið mitt til að gá hvort þessi skilvísi maður svaraði en það var þá Eiríkur bróðir; finnandinn hafði haft upp á honum og skutlað símanum vestur á Smyrilsveg.

Svo er maðurinn gott skáld líka.

|