(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.10.07

Nýr sími

Nýi vinnusíminn minn er 575 5629 - best að skrifa það hér áður en ég gleymi því sjálf.

Ég man ekki hvað ég er búin að hafa sama heimasímanúmerið lengi - átján ár? Og ég er enn ekki örugg með að muna það umhugsunarlaust. Gemsanúmerið man ég hins vegar yfirleitt, merkilegt nokk.

Ég man líka gemsanúmer einkasonarins en mér hefur aldrei tekist að læra númerið hjá dótturinni. Enda hringi ég nú frekar í heimasímann hennar og það númer kann ég þó.

|