(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.10.07

... nei, ég ætla ekki að fara í jólaskap ...

Sit hér og þýði texta um alls konar jólaskraut og jóladót, jólakerti, jólasveina, jólabjöllur, jólasokka og jólaherðatré (ég lýg því ekki). Ég ætla ekki að segja að ég sé komin í jólaskap - þarf ekki annað en að líta upp og horfa út um gluggann til að varna því - en ef ég verð ekki búin að klára bæklinginn fyrir rökkur gæti það haft áhrif; ég á bágt með að komast í jólaskap í björtu.

Fjölskyldan er að koma í mat í kvöld og líklega er best að ég standi upp núna og fari út í búð að kaupa eitthvað, annars er aldrei að vita nema bæklingurinn smiti út frá sér og ég endi á að kaupa hangikjöt eða eitthvað ámóta. Ekki að það mundi endilega falla í grýttan jarðveg.

En ég er víst búin að lofa lambasteik (og Boltastelpan vill brúnaðar kartöflur). Þannig að nú geri ég hlé á jólagleðinni og rölti upp í Nóatún.

|