(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.10.07

Er að hreiðra um mig

Nú er ég búin að skerma mig hæfilega af með glerskilrúmunum frá Eddu (þótt engin skilrúm dugi náttúrlega til að kæfa borhljóðin úr kjallaranum); búin að fá bókaskápa sem enn eru tómir; bíð reyndar enn eftir nýrri tölvu og símatengingu en það gerir ekkert til því að ég er að lesa prófarkir og það get ég vel gert þrátt fyrir borhávaðan. Ég hef alltaf átt frekar auðvelt með að útiloka umhverfishljóð af því taginu, hávært suð fer miklu verr í mig.

Það er hærra hlutfall af karlmönnum hér en var á ritstjórn Eddu undir það seinasta svo að ég lét þá sjá um að bisa níðþungum skilrúmunum þangað sem ég vildi hafa þau (þótt ég hefði nú haft það af sjálf, á þrjóskunni ef ekki öðruvísi); en svo þarf reyndar kannski að færa þau aftur til þegar fleira fólk og fleiri skrifborð koma hingað.

Kemur allt í ljós.

|