(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.10.07

Nýr vinnustaður - eða ekki

Heyrðu, já, ég er víst farin að vinna hjá Forlaginu. Ekkert mundi ég nú eftir því þegar ég mætti í morgun, enda gekk lykillinn enn að, stimpilklukkan kannaðist við mig, tölvukerfið virkaði og það er ekki búið að skipta kaffistofunni í tvennt með járntjaldi eða merkja klósettin. (Og sömu handritastaflarnir sem liggja á skrifborðinu mínu, en það var nú nokkuð sjálfgefið.)

Næstu mánuðir, þangað til vil flytjum vestureftir, gætu samt orðið svolítið skrítnir. Maður þarf kannski sífellt að vera að rifja upp fyrir sér hverjir af vinnufélögunum vinna hjá alltöðru fyrirtæki.

En ég er svosem vön skrítnu ástandi á vinnustað.

|