(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.10.07

Ef ég ætti hund

Ef ég ætti hund (og nota bene, ég á ekki hund, er ekki að fara að fá mér hund, langar ekki í hund og er meira að segja frekar í nöp við hunda), þá væri það stór hundur, þýskur fjárhundur eða eitthvað álíka. Alls ekki eitthvert smáhundskvikindi.

En semsagt, ef ég ætti hund, þá yrði hann kallaður Naddi eins og hundur fram af hundi Djúpadal í minni bernsku. Hann héti hins vegar Nadiskó fullu nafni eins og þeir (eða allavega sá fyrsti).

Þegar Naddi - sá fyrsti náttúrlega - var hvolpur og enn nafnlaus komum við systkinin að honum þar sem hann hafði náð sér í skó og var að naga hann. Þegar við höfðum náð skónum af honum eftir nokkur átök sagði ég að hann gæti bara heitið Nagaskó. En það breyttist strax í Nadiskó, sem var svo stytt í Naddi. Sem er ágætis hundsnafn.

Skýringuna á óvild minni í garð hunda má finna hér. Áfallaröskun í barnæsku eða hvað á að kalla það.

|