(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.8.07

Sannar kynjasögur

Alveg er ég viss um að þetta er allt hárrétt með bölvun faraóanna.

Eins og ég komst að í vor þegar ég var að reyna að eignast fornegifska matreiðslubók. Seinni bókin kom reyndar fyrir rest en það var ekki sú sem mig vantaði raunverulega.

Þannig að ég trúi öllu. Eins gott að þessar bækur voru ekki stolið góss úr grafhýsi, þá væri ég örugglega dauð úr einhverri torkennilegri bráðapest, en kannski voru uppskriftirnar illa fengnar.

Hver veit.

|