(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.8.07

Pósturinn hringir ... laust

Ég hef aldrei komist að því hvort pósturinn hringir tvisvar. Ekki gerði hann það í gærkvöldi; ég held reyndar að hann hafi ekki hringt einu sinni heldur. Eða ef svo var, þá hringdi hann mjög mjög laust.

Þegar ég fór í vinnuna í morgun fann ég nefnilega miða í póstkassanum um að pósturinn hefði komið með sendingu kl. 21.15 og enginn verið heima.

Ég var heima kl. 21.15. Sat fyrir framan tölvuna, svona 2,5 m frá dyrabjöllunni, með slökkt á sjónvarpinu, og heyrði ekki neina bjölluhringingu sem ég átti þó von á því að ég var búin að sjá á netinu að sendingin væri komin í útkeyrslu. Ég fór ekki út úr húsi frá hálffimm um daginn þar til ég fór að sofa. Þannig að ég var örugglega heima.

Ojæja. Eins gott að þetta var ekkert sem mér lá sérstaklega á því ég kemst ekki á pósthúsið fyrr en á laugardag (vonandi er enn opið í R-1 á laugardögum).

Í síðustu viku fékk ég aftur á móti ítrekun um sendingu sem aldrei kom nein tilkynning um in the first place. Um leið kom í póstkassann ítrekun til konu sem býr í allt öðru húsi. Sennilega hefði hún aldrei fengið sendinguna sína ef ég hefði ekki komið miðanum til skila.

Pósturinn er misjafn. En DHL er samt verra.

Mun verra.

|