(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.8.07

Kappmellur og franskir hnútar

Ég keypti mér púðaborð og garn áðan og er farin að bródera. Rifja upp flatsaum og kontórsting og keðjusaum og millefleursting og franska hnúta og kappmellusaum og aftursting og hvað það nú heitir allt saman.

Mig vantaði eitthvað til að gera fyrir framan sjónvarpið. Var orðin leið á sudokum.

Einu sinni fyrir ægilega mörgum árum var ég jafnvel að velta því fyrir mér að verða handavinnukennari þegar ég yrði stór. En þegar ég varð stór fannst mér ekkert gaman að prjóna og bródera lengur. Hef ekki snert á því í áratugi.

Þetta er skemmtilegt. En ég held að það sé lítil hætta á að ég detti ofan í bróderingar af einhverri alvöru.

|