(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.7.07

Stiltonspaðinn

Ég fékk annars með póstinum áðan hlut sem ég var að tala um að mig bráðvantaði. Jæja, langaði í, verður að játast að er líklega réttara.

Þetta er semsagt Stiltonspaði, sérhannaður fyrir Stiltonost. Sem ég reyni einmitt gjarna að kaupa í London fyrir jólin og hafa á boðstólum á Þorláksmessu - reyndar ekki síðast því að ég komst ekki í mína árlegu jóla-Lundúnaferð vegna barneigna (ekki minna eigin þó) og var ekki búin að opna jólapakkann sem reyndist innihalda Stiltonost og púrtara, sumir vita hvað þeir eiga að gefa mér - en í ár skal ég komast og við gagnlega barnið erum búnar að plana ferð í nóvember og panta okkur svítu á Darlington Hyde Park.

Eníveis, þá skal ég muna að kaupa góðan Stilton sem verður svo serveraður í Þorláksmessuboðinu, að þessu sinni með þartilgerðum silfurspaða - það verður nú aldeilis flott. Stiltonaðdáendur í hópi gesta geta bara byrjað að hlakka til.

|