(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.7.07

Afmælislygar

Ég hringdi í dóttursoninn til að óska honum til hamingju með afmælið, sem er í dag þótt haldið væri upp á það fyrir viku vegna utanfarar systurinnar. Hann hóf sjöunda aldursárið með því að reyna að ljúga ömmu sína fulla og sýndi eindreginn brotavilja þegar hann sagði mér mjög sannfærandi að hann og foreldrar hans væru búin að ákveða að fara ekki til Danmerkur á föstudaginn til að hitta systurina, heldur ætluðu þau að gabba hana með því að fara til Ítalíu og skilja hana eftir vegalausa í Danmörku.

Honum fannst þetta mjög snjallt plan. Líklega hefur hann erft einhverja kvikinsku úr móðurættinni. Annaðhvort frá húnvetnsku refaskyttunni afa sínum eða mér (eða reyndar ekki mér, ég er ekki nema bara pínulítið fól - en sumir ættingjar mínir ...) En þótt ég sé með eindæmum trúgjörn lánaðist honum ekki að blekkja mig í þetta skipti. Hló samt eins og bestía að eigin uppspuna.

Systirin komst annars á áfangastað í Árósum á tilsettum tíma, sem er víst meira en segja má um þann hluta hópsins sem flaug í gegnum Billund (Hekla og nokkrar aðrar fóru um Kaupmannahöfn með þjálfaranum) - mér skilst að vélin hafi á endanum farið í loftið hálftvö í nótt þannig að þær hafa varla verið komnar á mótsstað fyrr en með morgninum, ósofnar og sennilega í litlu stuði til að skemmta sér í vatnsleikjagarði, hvað þá mæta á fótboltaæfingu.


Að algjörlega gjörsamlega óskyldu efni: Það er gjörsamlega stolið úr mér hvað ,,aesthetic movement" kallast á íslensku. Getur einhver hjálpað mér?

|