(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.5.07

Kosið í sólskini

Ég fór að kjósa áðan. Eins og áður hefur komið fram verð ég ekki á landinu um næstu helgi og ég vissi að ef ég færi ekki núna væri eins víst að ég mundi steingleyma því þangað til kannski á leiðinni suður á völl. Kannski er sýslumaðurinn þarna syðra með neyðarkjörstað fyrir gleymna farþega, hvað veit ég (það væri allavega örugglega eitursnjallt) en ég ákvað að taka enga sénsa og fór að kjósa. Sneri reyndar við því að ég leit í spegil þegar ég var að fara út úr dyrunum og hugsaði með mér ,,nei, þetta gengur fjandakornið ekki" - ég var nefnilega í allraflegnasta bolnum mínum og er þá mikið sagt og með sólgleraugu af því tagi sem einkasonurinn kennir við kókaínbaróna. Og berfætt í iljaskóm.

Svona getur náttúrlega ekki virðuleg húsmóðir á sextugsaldri (og immense wise person of kitchen þar að auki) ekki látið sjá sig við jafnvirðulega athöfn og nýting atkvæðisréttarins er svo að ég fór úr bolnum og fór í peysu sem er ekki flegnari en svo að það rétt sést í brjóstaskoruna efst. Skipti líka um skó (en sleppti sokkunum) en hélt kókaínbarónagleraugunum, enda var sól af og til. Fór í eina af skræpóttari yfirhöfnunum mínum svona í sárabætur fyrir bolinn. Tók strætó inn í Laugardalshöll til að kjósa því að ég er svo umhverfisvæn (já, og svo er þetta með bílleysið ...). Fékk kjörseðilinn minn og stimplaði hann með þartilgerðum stimpli. Ákvað að vera enn umhverfisvænni á bakaleiðinni og gekk heim.

Þannig að ókei, nú er ég laus við þessar kosningar. Búin að kjósa og verð ekki á staðnum á kosninganótt. Fæ að vita á miðvikudaginn hvernig þetta fór nú allt saman. Rétt eins og með Eurovision, nema ég verð enn á landinu þegar undankeppnin er svo ég slepp ekki alveg við það dæmi.

|