(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.5.07

Grænmeti er góðmeti en súkkulaði er betra

Hérna sit ég með átta grænmetisrétti til viðbótar og langar akkúrat ekki í neitt nema súkkulaði.

Tek reyndar fram að ég er búin að vera að fá mér af öllum grænmetisréttunum. En ég er svöng. Og það dugir ekkert minna en gott súkkulaði, nema ef vera skyldi ís.

Nokkrir grænmetisréttir í viðbót á morgun, þá er þetta komið. Í bili.

Þegar ég kem aftur að utan fæ ég svo væntanlega nýju flottu Ilve-eldavélina mína sem er á leið til landsins og þá er nú aldeilis hægt að fara að elda. Enda ný matreiðslubók í aðsigi, að vísu í minni kantinum miðað við minn standard - en samt.

Það fer semsagt að verða óhætt að reka inn nefið á matartíma þegar nálgast fer mánaðamótin. Já, og þá fer ég líka að geta haldið einhver af þessum matarboðum sem ég er búin að segja ýmsum að búa sig undir. (Bara svo þið haldið ekki að ég hafi gleymt ykkur alveg.)

|