(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.4.07

Glæpakvendið

The case was called United States of America versus Billie Holiday. And it felt like that.

Tilvitnað eftir minni úr bók sem ég hef ekki lesið í 35 ár. Svona slæmt var það nú hreint ekki í yfirheyrslunni sem ég var kölluð í í morgun. En samt ...

Næst þegar ég sé lögguþátt þar sem einhver situr í yfirheyrslu með lögfræðing sér við hlið get ég allavega sett mig í spor aumingja sakborningsins. Nema það var reyndar gluggi á herberginu og það sneri enginn upp á handlegginn á mér og lögfræðingurinn þurfti aldrei að segja ,,Not another word" eða eitthvað ámóta. Og ég tók ekki eftir að það væri spegill á veggnum þannig að sennilega hefur enginn staðið hinum megin og fylgst með öllu saman. Svo að þetta var alveg í lagi.

En ég var náttúrlega líka með tandurhreina samvisku. Sem er alltaf stór kostur. Þurfti samt að skrifa undir skýrsluna sem ,,sakborningur", það var frekar sérkennileg tilfinning. Einhverntíma hef ég sennilega gerst brotleg við 19. grein áfengislaga. En ekki þá 20. Né heldur ber ábyrgð á nokkrum brotum á henni.

Boltastelpan er að vonast eftir óvæntu skemmtiatriði í fermingarveislu sinni á sunnudaginn: Að lögreglan birtist grá fyrir járnum, handtaki ömmuna og færi hana í tugthús. Ég held að hún verði nú af þeirri skemmtun en hef verið að hóta henni því að ég verði örugglega sett í farbann og komist ekki með henni í ferðina sem ég gef henni í fermingargjöf. Henni finnst það besta mál þar sem hún vill hvort eð er frekar taka einhverja vinkonu sína með en ömmu gömlu ...

|