(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.4.07

Uppskriftir og albanskar þjóðhetjur

Neibb, ég er bara ekkert skáldlegri í mér í dag en ég var í gær. Svo að japönsku hækurnar fá líklega að fjúka.

Ég hefði kannski spreytt mig á þeim ef þetta hefði verið uppskrift í hækuformi og jafnvel til söngs eins og þessar sem ég minntist á hér og hér. Ekki að ég hefði samt farið að syngja þær, neineinei.

Samt minnir mig að ég hafi einhvern tíma séð uppskriftahækur. Eins gott að ljóðelski kokkurinn var ekki með þær, þá hefði ég neyðst til að setja mig í skáldastellingar. Ég er nú einu sinni margfaldur afkomandi séra Hannesar á Ríp, sem orti rímur af Skanderbeg Epirótarkappa, þjóðhetju Albana. Eitthvað hlýt ég að hafa erft frá honum ...

|