(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.4.07

Hryðjuverkatengsl mín

Það er líklega eins gott að Kaupþing skuli bara yfirheyra nýja viðskiptavini um hryðjuverkatengsl, ættir og uppruna en ekki þá gömlu.

Annars þyrfti ég nefnilega að játa fyrir þeim að einkasonurinn hefur starfað með karlahópi femínistafélagsins (kannski ekki beint hryðjuverkasamtök en maður veit svosem aldrei upp á hverju blessaðir femínistarnir gætu tekið) og svo á ég einhverja húnvetnska forfeður. Langt í ættir fram reyndar, en samt ... (Já, og svo á ég hálfhúnvetnska dóttur sem er meira að segja af einhverjum útlenskum ættum líka. Ekki bætir það úr skák. Og barnabarnið hálfur Skoti.)

Reyndar var ég einu sinni fyrir óralöngu viðriðin samtök þar sem fólk var farið að stunda skotæfingar í akureyrskum sandgryfjum til að búa sig undir byltinguna. En byltingin lét eitthvað bíða eftir sér svo að það varð ekkert meira úr því. Og ég átti líka fjarskyldan frænda í Ananda Marga.

Þegar allt þetta er lagt saman er mesta furða að Kaupþing skuli ekki hafa fryst bankareikninginn minn fyrir löngu.

|