(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.4.07

Miðbæjarrölt

Ég rölti aðeins í bæinn áðan, aðallega til að heilsa upp á Önnu á Ósushi og athuga hvort eitthvert tjón hefði orðið hjá þeim þarna í næsta húsi við eldsvoðann. Til allrar hamingju virtist það vera lítið - nema eitthvert hráefnis- og rekstrarstöðvunartjón - en hún var náttúrlega á fullu að þrífa allt hátt og lágt. Ég fann enga reykjarlykt inni en um leið og ég nálgaðist svaladyrnar, sem stóðu opnar, var hún nokkuð greinileg.

Það var ljótt að sjá rústirnar. Án þess að ég hafi nú mjög eindregnar skoðanir á málinu, þá finnst mér út í hött að endurbyggja húsin alveg eins og þau voru (ekki að þau hafi verið óbreytt frá upphafi) en það á heldur ekki að vera einhver átta hæða gler- og stálhöll þarna. Það eru til millivegir.

|