(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.3.07

Ljúfa lífið

Nóg að gera þessa dagana. Sem er bara alveg ljómandi ágætt, það rifjaðist upp fyrir mér um daginn hvað mér leiðist iðjuleysi skelfilega mikið.

Eitthvað kemur matargerð við sögu í sumu af því sem ég er að fást við þessa dagana. En ýmislegt fleira líka. Það er gott; ykkur að segja var ég orðin dálítið leið á að fást bara við mat. Ekki að ég sé búin að missa áhugann á mat, neinei - en það er gott að fleira fljóti með.

Það er heil vika þangað til ég kemst á sextugsaldurinn. Best að nota hana til að rasa almennilega út. Kannski ég skreppi á Vínbarinn fljótlega ...

Og svo er ég meira að segja búin að vera góð í hnénu í heila tvo daga í röð.

Núna vantar mig bara nýja eldavél (sem ég hef reyndar ekki efni á akkúrat núna af því að mig langar í svo flotta vél) og lipran mann til að skipta um leka eldhúskranann. Þá væri lífið fullkomið.

|