(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.3.07

Brúðarkjólabál

Já, ég veit nú ekki með þetta ... Þótt ég sé fráskilin gæti ég ekki kveikt í brúðarkjólnum mínum þótt ég fegin vildi; ég gifti mig kasólétt í rauðum kjól af Gunnu systur (sem nota bene átti mörg ár eftir í að verða ólétt sjálf og var mun grennri en ég svo að ég man ekki alveg hvernig á því stóð að hún átti giftingartækan óléttukjól). Reyndar held ég að ég hafi ekki skilað kjólnum en hann er allavega löngu horfinn.

Þótt ég ætti kjólinn tæki því heldur ekki að brenna hann. Það er svo langt síðan ég skildi að ég er eiginlega búin að gleyma hvernig maðurinn sem ég var einu sinni gift leit út (og væri örugglega búin að því ef einkasonurinn væri ekki eins og snýttur útúr nösinni á honum). Það er hátt í það eins langt síðan George Clooney skildi við sína konu svo að mér finnst að hún ætti nú að fara að jafna sig á þessu - jæja, það er kannski erfiðara fyrir hana að gleyma hvernig Goggi lítur út. Svo er hún meiraðsegja löngu gift aftur svo að mér finnst að hún ætti nú að fara að jafna sig á þessu.

Nema Mogginn hafi misskilið eitthvað. Það væri þá ekki í fyrsta skipti.

|