(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.2.07

Kettir og afar

Einkasonurinn og skylmingastúlkan eru búin að fá sér kött. Drengurinn er mjög hróðugur yfir þessu, var búinn að nöldra í mér í fimmtán ár um leyfi til að fá kött á heimilið en hafði ekki erindi sem erfiði. En nú er kominn köttur á Kárastíginn. Vonandi verður hann skárra heimilisdýr en brjálaða kanínan sem át svalirnar og óþolandi páfagaukurinn Davíð Oddsson.

Annars var ég að kvarta yfir því við Sauðargæruna þegar hann gisti hjá mér að mig vantaði einhvern til að kúra hjá þegar hann væri ekki og spurði hann hvort ég ætti frekar að fá mér kött eða afa.

-Afa, svaraði drengurinn strax. Hann hefur góða reynslu af öfum og er alveg til í að fjölga slíkum.

Bætti svo við eftir smáþögn. -En amma, þú manst að ég ætla að giftast þér þegar ég verð stór og þá verð ég afi minn.

|