(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.1.07

Uppþvottur, framkvæmdir ... og jarðarfarir

Ég fór norður í dag til að vera við jarðarförina hennar Lillu, konu Svenna föðurbróður míns. Fínt færi og þetta tók svosem ekki langan tíma. Við fórum þrjár systurnar og svo fór gagnlega barnið með á Blönduós, þar sem hún stóð við hjá afa sínum á meðan við vorum í Skagafirðinum. Amma hennar dó í fyrradag og hún fer því aftur norður í næstu viku til að vera við jarðarförina - ekki skrítið að mér séu jarðarfarir ofarlega í huga þessa dagana. Sama er að segja um dóttursoninn, sem fylltist skyndilegum áhuga á fyrirbærinu og spyr mikið. Hann verður samt ekki við útför langömmu sinnar, heldur fær að gista hjá mér og vera svo hjá mér heilan dag. Vona bara að hann vilji ekki horfa á íþróttir allan tímann.

Ég komst að þeirri niðurstöðu áðan að ég yrði fljótlega að fara að gera eitthvað svo að ég geti tekið uppþvottavélina mína, sem enn er á Kárastígnum. Þetta rann upp fyrir mér þegar ég var að þvo upp eftir níu manna fjórréttað matarboð sem ég var með í gærkvöldi - ég nennti nefnilega ekki að þvo upp nema smáhluta eftir boðið og geymdi hitt þar til núna. Og þegar maður er vanur tveimur uppþvottavélum ...

Ég veit alveg hvar ég ætla að setja vélina og það er alveg tilbúið pláss fyrir hana í innréttingunni. Gallinn er að það er plássið sem eldavélin er í. Sem þýðir að ég þarf að gera pláss fyrir eldavélina. Eða það er að segja, ég þarf að fá mér nýja eldavél og gera pláss fyrir hana. Þ.e. rífa hluta af eldhúsinnréttingunni. Spurningin er þá: Borgar sig að gera þetta til bráðabirgða og fresta því í nokkur ár að skipta um innréttingu eða á ég að gera allt í einu? Og hef ég efni á því?

Hér þarf greinilega að gera ítarlega fjárhags- og framkvæmdaáætlun. Hvorugt er beint mín sterka hlið.

|