(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.1.07

Jarðarfarir

Ég veit sveimér ekki hvort það er yfirvofandi stórafmæli eða það að gamalt fólk sem tengist mér hefur verið að deyja að undanförnu sem gerir það að verkum að ég hef verið að velta því fyrir mér að undanförnu hvernig jarðarförin mín eigi að vera.

Núna er ég einmitt að velta því fyrir mér hvort ég eigi ekki að kaupa flösku af einhverju góðu koníaki til að hafa til reiðu handa þeim sem bera mig til grafar þegar þar að kemur. Ekki að ég haldi að það sé yfirvofandi en það er ekki ráð nema í tíma sé tekið og þetta mundi nú þola langa geymslu ágætlega. Stebbi Höski frændi minn var ef ég man rétt búinn að eiga flösku af líkmannabrennivíni til reiðu í fjörutíu ár eða meira. Gott ef ekki líkkistu líka en svo langt ætla ég nú ekki að seilast.

Svo ætla ég að taka upp taílenskan sið sem Alan vinur minn Davidson sagði mér frá og taka saman dálítið kver með uppáhaldsuppskriftunum mínum til að dreifa til jarðarfarargesta. Í staðinn fyrir eitthvert sálmavesen. Verst að þá þarf ég að fara að ákveða hvað eru uppáhaldsuppskriftirnar mínar ...

|