(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.2.07

Berar stelpur eða ...

Ég kemst ekki hjá því að vita stöðuna í leiknum við Rússa þótt ég sé í öðru herbergi. Dóttursonurinn er nefnilega að horfa og lýsir leiknum fyrir mér í leiðinni. Hefur engan skilning á áhugaleysi mínu. Reyndar kom það glöggt í ljós þegar Danaleikurinn stóð yfir á þriðjudaginn; ég var í saumaklúbb og engin okkar hafði meiri áhuga en svo að þótt (uppkomin) börn væru að hringja öðru hverju datt engum í hug að spyrja um stöðuna eða hvernig hefði farið.

Drengurinn er líka að háma í sig kleinur og gefur mér skýrslu um hverja og eina þeirra. Hann les nefnilega brjóstamynd(ir) út úr hverri kleinu og þarf endilega að láta mig vita af því. Fjölda og lögun brjósta. Einhver mundi nú kannski hafa áhyggjur af þessum brjóstaáhuga drengsins. Ekki ég samt.

Þessa stundina er reyndar hálfleikur og hann er að syngja fyrir mig:

Hundurinn datt í sjóinn
á föstudaginn var.
Hitti hana Grýlu
og pissaði í brækurnar.

-Sumir hundar eru nefnilega í buxum, sá hann ástæðu til að útskýra.

Þessi börn.

Fyrst ég er annars að tala um börn - og brjóst - þá rifjast upp fyrir mér gömul saga. Einhverntíma rétt um 1990, þegar Iðunn var öflug í teiknimyndasöguútgáfunni, var ákveðið að gera tilraun með öðruvísi teiknumyndasögur, ætlaðar eldri lesendum, og gefnar út ein eða tvær slíkar. Einhvern daginn hringir svo bálreiður faðir; hafði farið að fletta teiknimyndasögubók hjá syni sínum og rekist á myndir af byssum og berum stelpum.

Ég hafði nú ekki lesið þessa bók, bara flett henni eitthvað og mundi eftir byssumyndum en ekki hinu. En ég hafði gefið einkasyninum, sem þá var líklega átta eða níu ára, bókina og þar sem hann var staddur hjá mér spurði ég hann hvort það væru berar stelpur í bókinni.

-Nei, sagði hann. Bætti svo við: -Bara naktar konur.

Mér hefur oft dottið þetta í hug síðan af ýmsum tilefnum. Sumir sjá berar stelpur þar sem aðrir sjá naktar konur.

|