(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.1.07

Tvöunda gistingin

Sauðargæran á að fá að gista hjá mér aðra nótt af því að hann fer ekki með á Blönduós í jarðarför langömmu sinnar. Hann hlakkar töluvert til.

-Það er bara í tvöunda skipti sem ég gisti hjá þér í nýja húsinu, sagði hann áðan.

Ég er nú ekki vön að leiðrétta börn mikið (,,því læra börn málið að fyrir þeim er haft", er mitt viðhorf, ekki ,,því læra börnin málið að þau eru leiðrétt í tíma og ótíma") en ég gat nú ekki stillt mig um að benda honum á að þótt sjöunda skipti sé góð og gild íslenska er tvöunda skipti það ekki.

Sjálfum fannst drengnum vitleysan svo fyndin að hann endurtók hana. Oft.

|