(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.1.07

Áramót

Árið 2006, já. Ég held að ég hafi talað í nýárspistlinum mínum í fyrra og hitteðfyrra um skrítið ár, breytingar og óvissu. Vísa bara í það núna, það á víst ekki síður við.

Ég flutti allavega, það hefði ég aldrei sett í völvuspá ársins ef ég hefði gert svoleiðis. Kom sjálfri mér töluvert á óvart. En nú er ég búin að koma mér nokkurn veginn fyrir hér á Grettisgötunni og líður satt að segja afskaplega vel. Mér leið líka vel á Kárastígnum en þegar ég keypti þá íbúð var ég á allt öðrum stað í lífinu og hún hentaði mér mjög vel þá. Þessi er aftur á móti eins og sniðin fyrir mig núna. Auk þess er þetta í fyrsta skipti sem ég er að búa til heimili eingöngu fyrir mig. Og get leyft mér að losa mig við gamalt (eða ekki svo gamalt) og kaupa það sem mig langar að hafa í kringum mig.

Ég hugsa aftur á móti að ef ég hefði gert völvuspá fyrir mig um síðustu áramót (og ég á náttúrlega glæstan spákonuferil að baki) hefði ég spáð nýjum vinnustað á árinu 2006. Enda varð það líka. Þetta hafa verið skemmtilegir mánuðir. Og ég losnaði við helvítis strætóferðirnar. Vitiði að þegar maður stendur og bíður í strætóskýli í rigningu eru sumir bílstjórar sem aka framhjá sem gera sér sérstaklega far um að skvetta á mann?

Það telst heldur ekki til tíðinda að það var mikið að gera hjá mér á árinu, bæði í fastri vinnu og aukaverkefnum. Ég skrifaði eina bók sem kemur út núna eftir áramótin en það var þó aðallega þýðing svo að hún telst varla til stórvirkja.

Ég fór í nokkrar utanlandsferðir en hætti reyndar við tvær sem ég hafði ætlað í vegna anna. Við Boltastelpan fórum til London um páskana, öll fjölskyldan fór til Kaupmannahafnar í júlí, og svo fór ég í tvær vínsmökkunarferðir, til Alsace og Andalúsíu. Það var mjög skemmtilegt og ég fer örugglega í fleiri slíkar á þessu ári.

Ég verð fimmtug á árinu. Það er ekkert slæm tilhugsun. Kannski held ég upp á afmælið ef ég verð í góðu skapi. Kannski ekki.

Gleðilegt nýár, enn og aftur.

(ég reyndi að setja þennan pistil inn í gær en Blogger vildi bara ekki forsto pólitík)

|