(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.12.06

Greyið hafði staurfætur ...

... eða allavega einn. Greyið er sko ég. Og ég er ekki að tala um svona Mjólkursamsölustekkjastaurfót, ég lét semsagt Össur ekki smíða handa mér tréfót, heldur er ég með bilað hné sem ég á erfitt með að beygja.

Þetta er ekki sama hné og síðast. Hægra hnéð núna. Þetta vinstra lagaðist af sjálfu sér þarna í fyrra svo að ég er að vona að hægra hnéð geri það líka. Lifi bara á íbúfeni á meðan. Og liðamíni.

Ég er samt ekkert eins slæm og í fyrra. Yfirleitt ekki allavega. Stigarnir eru ekkert svo erfiðir. Eins gott því að það er þetta með mig og þriðju hæðina.

|