(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.12.06

Fjölgunin hjá Bístró

Ég sé í frétt á mbl.is að fólksfjölgun sé með mesta móti á Íslandi þetta árið og hvergi jafnmikil í Evrópu. Ekki veit ég skýringuna á því en hitt veit ég að starfsfólk Bístró hefur ekki látið sitt eftir liggja, á síðustu tveimur mánuðum erum við búin að eignast tvö börn (sem er nokkuð vel af sér vikið miðað við að fastir starfsmenn eru 5) og koma út tveimur tölublöðum. Ekki verður þó framhald á þessu - eða allavega ekki á sama hraða, barn á blað - en ég sagði nú samt eftir að hafa horft á sjónvarpsfréttirnar í fyrrakvöld að það væri eins gott að ég þyrfti ekki á Microlax að halda, það er aldrei að vita hverju það getur komið af stað hjá miðaldra konum ...

|