(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.11.06

Skipulagshæfileikar Nönnu, 114. kafli

Ég var að átta mig á því að ég er búin að bóka myndatöku á stórsteik á eftir en skömmu áður þarf ég að vera í útvarpsviðtali í beinni ... æi, jæja, steikin passar sig nú líklega sjálf að mestu og Sóla getur sjálfsagt haft auga með henni. Vonandi.

Þarf líklega að fara að koma mér upp dagbók til að draga úr líkum á árekstrum. Nema ég mundi örugglega alltaf gleyma að skrifa í hana.

|