(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.11.06

Brúðkaupsafmæli

Ég á víst brúðkaupsafmæli í dag. Held ég sé nú ekkert að halda upp á það, ég hélt jú upp á silfurbrúðkaupið í Búrgundarferðinni í fyrra ... Samt ákvað ég að fá mér sérríglas í tilefni dagsins. Eða þannig. Eða reyndar þarf ég að klára þessa lögg sem eftir er í sérríflöskunni til að rýma til á barnum.

Ég þarf víst að fara í Ikea einhvern allra næstu daga og kaupa af þeim tíu Billya. Ég er reyndar ekki viss um að matreiðslubókasafnið rúmist í tíu Billyum en ég hef ekki pláss fyrir meira í bili - eða jú, ég hef það kannski en ég vil ekki kaupa fleiri fyrr en ég er búin að koma mér almennilega fyrir. Þá get ég hent bókunum upp í skápa um helgina og losnað við alla þessa kassa af gólfunum (og þá fyrst get ég snúið mér að því að kaupa stofuhúsgögnin). Röðun og flokkun verður að bíða betri tíma. Að ég tali nú ekki um aðkallandi endurskrásetningu á safninu.

Svo á ég nú alveg slatta af bókum sem ekki eru matreiðslubækur þótt mér hafi tekist að fækka þeim töluvert. Ekki nóg samt, kannski ætti ég að auglýsa annan ókeypis bókamarkað.

Ég ætla samt ekki að beita þeirri aðferð til að rýma til á barnum. Það verður enginn ókeypis búsmarkaður hér, bara svo þið vitið það.

|