(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.11.06

Fyrirspurnir

Það er eitthvað svo gaman í vinnunni þessa dagana ...

Eins og tryggir lesendur Bístrós (hmm, ókei, tilvonandi tryggir lesendu ...) hafa tekið eftir verð ég með þátt sem heitir Spyrjið Nönnu. Ég hef náttúrlega verið með þannig hér á blogginu árum saman - en ef ykkur vantar upplýsingar um eitthvað, ég tala nú ekki um ef það varðar hátíðamatinn, sendið mér þá endilega tölvupóst á nanna (at) bistro.is. Ég lofa ekkert endilega að svara því strax, það er svolítið mikið að gera þessa dagana - en fyrr eða síðar allavega. Í síðasta lagi í jólablaðinu.

Ég reyni jú að vera ávallt viðbúin.

|