(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.11.06

Fokald

Ég fauk nú ekkert hingað í vinnuna í morgun en það komu hressilegar kviður þegar ég var á leið upp Frakkastíginn. Af Njálsgötunni heyrðust einhverjir dularfullir skruðningar sem ég ákvað að vera ekki að leita skýringar á. Í bakgarðinum hjá mér var eitthvert dót sem örugglega var ekki þar í gær. En ég mætti engu fokaldi (getur maður ekki sagt fokald rétt eins og rekald?) nema einni bjórflösku sem kom skoppandi á móti mér upp Laugaveginn, þó ekki með neinum sérstökum látum. Skammt á eftir henni kom par sem leit út eins og það hefði lent í miklum og ströngum stormum en ég veit ekki hvort bjórflaskan var á þeirra vegum.

Laugavegurinn er reyndar ekki alveg beinasta leiðin fyrir mig í vinnuna af Grettisgötunni en ég ákvað að fara í Sandholt að kaupa mér eitthvað með morgunkaffinu. Sé fram á langan dag í dag - reyndar ekki Bístró viðkomandi, ég þarf að sinna öðru og er enn tölvulaus heima, því er nú fjandans verr. Þarf að fara að bæta úr því. Og sjónvarpslaus að mestu, en það gerir nú minna til, ég má ekkert vera að því að horfa á sjónvarp þessa dagana.

|