(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.11.06

London calling ... eða ekki

Þá er fertugsafmælið frá. Gekk ágætlega, held ég bara. Tólf réttir og það var ekkert sem kláraðist alltof snemma og ekkert sem var alltof mikill afgangur af. Þá er ég ánægð.

Mér sýnist samt að London verði að bíða að sinni. Kannski ég breyti miðanum og fari í desember í staðinn. Gæti reynst heppilegra.

Annars hef ég líklega verið búin að afskrifa ferðina ómeðvitað fyrir löngu. Ég áttaði mig á því í gær að ég hafði ekki pantað pressupassa á sýninguna sem ég ætlaði á og ég var búin að gleyma því trekk í trekk að hafa samband við kunningjakonu mína úti, láta hana vita að ég væri að koma og bjóða henni út að borða eins og hún á inni hjá mér. Og sitthvað fleira sem ég hefði þurft að vera búin að gera en gerði ekki.

En jæja, fátt er svo með öllu illt ... Ég missi þá líklega ekki af vínsmakki ritstjórnarinnar eins og allt útlit var fyrir.

|