(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.11.06

Tölvumál

Ég er tölvusnillingur. Edda segir það og það hlýtur að vera rétt.

Eða ég vildi að það væri rétt því að nú þarf ég að fara að drífa í því að kaupa mér nýja tölvu í staðinn fyrir þá sem Birtíngur hirti af mér. Annars verð ég nefnilega í vinnunni átján tíma á sólarhring á næstunni. Mætti halda að ég hefði aldrei flutt af Kárastígnum.

Ég verð reyndar örugglega að vinna átján tíma á sólarhring hvort eð er en það væri skárra að geta verið einhvern hluta af því heima hjá sér.

Ég reikna fastlega með að fá mér makka núna. Kann ágætlega við þennan.

Mér tókst þó allavega að skila af mér bókarhandritinu seint í gærkvöldi eftir að hafa setið hér allan daginn. Fyrir utan formálann reyndar. Æijá. Verð víst að skrifa hann í kvöld ...

Já, ég verð greinilega að fara að gera eitthvað í tölvumálunum.

|