(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.11.06

Tækjavæðing

Komin með tölvu heima. Imac 17 tommu, alveg eins og ég er með í vinnunni.

Fyrst ég var í tækjakaupaleiðangri (með gagnlega barninu og Sauðargærunni, sem sýndi málinu mikinn áhuga) keypti ég sjónvarp í leiðinni. 28 tommu Thompson sem ég fékk á tæp 23 þúsund. Dugir mér alveg ágætlega næstu árin, hugsa ég.

Ég er semsagt komin í netsamband (augljóslega) en þegar ég ætlaði að fara að ná í tölvupóstinn minn sem komið hefur á gamla netfangið að undanförnu kom upp úr dúrnum að ég man ekki með nokkru móti passwordið mitt. Prófaði öll lykilorð sem ég man eftir að hafa nokkru sinni notað (og þau eru þónokkur) en allt kom fyrir ekki. Hringdi í þjónustuver Símans til að fá aðstoð en þar var ég númer 29 á biðlista. Nennti nú ekki að standa í því í bili.

Þá eru tækin komin, nú eru mublukaupin næst. Hmm.

|