(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.11.06

Lykilmanneskjan

Mér tókst að koma skipulagi á lyklamálin mín í gær. Það var nú afrek. Ég hef nefnilega að undanförnu gengið um með lykla að þremur íbúðum á Skólavörðuholtinu - tveir lyklar fyrir hverja íbúð, plús svo var skipt um lás á tveimur þeirra en ég var enn með gömlu lyklana. Lykla að aðskiljanlegum portum, geymslum, bakdyrum og skúrum fyrir tvær af íbúðunum. Gamla og úrelta lykla að húsnæði Fróða á Höfðabakka, sem ég gleymdi að skila inn þegar skipt var um lás í vor eða fyrravetur. Hugsanlega jafnvel lykla að Seljaveginum, ég er ekki viss. Og nokkra lykla sem ég hef ekki hugmynd um að hverju ganga ... Og flestir þessir lyklar skröltu lausir í vösunum á kápunni minni og það var orðið meiriháttar bíó (skilst mér) að fylgjast með mér leita að rétta lyklinum.

Nú setti ég alla lykla sem ég gæti hugsanlega þurft að nota á næstunni á eina kippu. Nema reyndar lykilinn að bakdyrunum á Grettisgötunni og lyklana að kjallaranum og geymslunni þar. Þannig að ég er bara með níu lykla á mér. Lyklarnir eru meira að segja í skipulagðri röð á kippunni.

Ég er mjög stolt af sjálfri mér.

|