(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.9.06

Bækurnar bíða

Bækurnar sem bíða í kössum á borðstofuborðinu urðu eitthvað fjölbreyttari en upphaflega stóð til. Þegar ég fór að fara í gegnum þetta var ansi margt sem ég nenni ekki að flytja með mér.

Ég get samt ekkert endilega skýrt hvað ræður valinu. Hvers vegna fóru t.d. bækur eftir Steinunni Sig. og Gyrði Elíasson í kassana en ekki Nótt við Norðurpól eftir Örve Richter Frich?

Verðugt rannsóknarefni. Kannski.

En verið velkomin að ná ykkur í bækur. Takið helst með poka, ég á ekkert voðalega mikið af þeim.

|