(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.6.06

Vonda mamman

Leti er þetta. Nenni varla að hreyfa mig ... er samt búin að undirbúa tökur á morgun og hef verið að flakka um á vefnum og rekast á efni sem ég hef þá bloggað um á Gestgjafavefnum.

Ég fór að velta því fyrir mér - í framhaldi af fjölmörgum spurningum um það síðustu daga hvort ég hafi frétt af einkasyninum og skylmingastúlkunni - sem ég hef alltsvo ekki gert - hvort ég sé ekki skelfilega vond mamma af því að ég hef ekki minnstu áhyggjur af þeim. Það verða nefnilega flestir frekar hissa þegar ég segi nei, ég hef ekkert frétt og á ekki von á að frétta neitt, nema þá ef eitthvað kemur fyrir - jú, mig minnir að þau komi á föstudaginn - eða er það á mánudaginn ... ?

Ekki veit ég heldur hvernig tengdadótturinni gekk á heimsbikarmótinu. En ég frétti örugglega af því þegar þar að kemur.

|