(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.6.06

Djúpadalsætt

Þetta var nú bara aldeilis ljómandi gott ættarmót. Eins og ég hef áður sagt, þá er frumskilyrðið fyrir því að ættarmót séu skemmtileg það að maður eigi skemmtilega ættingja. Ég á fullt af svoleiðis.

Móðurættin mín (þetta var hún) og föðurættin eru í rauninni sama ættin: Af átta langöfum mínum og -ömmum voru sex af Djúpadalsætt og Magnús langafi minn á Frostastöðum meira að segja tvisvar. Allt er þetta fólk meira og minna upprunnið á tiltölulega litlu svæði í framsveitum Skagafjarðar og flest í Blönduhlíðinni miðri. Samt finnst mér móðurættin og föðurættin alveg ótrúlega ólíkar og einhvern veginn finnst mér alltaf að ég eigi ögn meira heima í móðurættinni, þótt mér þyki jafnvænt um fólkið í báðum.

Allavega, meira um þetta seinna, þegar ég er búin að setja inn eitthvað af myndum.

|