(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.6.06

Döðlurmöndlurhneturrúsínur

Vaknaði klukkan hálfsjö í morgun til að grilla kjúklingapinna af því að við vorum að fara í Ísland í bítið. Jújú, ég hefði alveg getað gert það í gærkvöldi en það er bara svo miklu betra að vera með nýgrillað ...

Bjó líka til sataysósu en það tók reyndar bara fimm mínútur og þessi sósa er bara býsna góð þótt ég segi sjálf frá. Ef maður kann á annað borð að meta sataysósur. Sem ég kann vissulega. Líklega ekkert fyrir Gurrí samt. Gurrí spyr alltaf þegar ég býð henni eitthvað: ,,Inniheldur þetta nokkuð döðlurmöndlurhneturrúsínur?" Sem sataysósa gerir vissulega.

Gurrí er eitthvað í nöp við döðlurmöndlurhneturrúsínur. Ekki mér. Þess vegna veit hún að það er vissara að spyrja.

Þar sem ég mætti eitthvað seinna en venjulega í vinnuna út af útsendingunni og hafði séð áttafréttirnar á NFS átti ég alveg eins von á að nýir eigendur/stjórnendur væru teknir við. Eða að það væri búið að skipta um lás á skrifstofunni minni - sorrí, setja lás, ég hef ekki getað læst á eftir mér eftir að við fluttum hingað upp á fjöll - en allt reyndist með kyrrum kjörum og ég þekkti næstum alla sem ég sá þegar ég kom.

Það er með mig og breytingar eins og Gurrí og döðlurmöndlurhneturrúsínur. Ég vil helst vera laus við þær.

|