(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.6.06

Súpermenn og skotmenn

Var á Króknum um helgina, skrapp reyndar til Akureyrar líka. Það var fínt. Þokkalegasta veður. Hélt mig samt mest inni við. Nennti ekki á ball með Geirmundi og Jóa Færeyingi í Ólafshúsi.

Ég sat við hliðina á ofurhetju alla leiðina suður í dag, var reyndar alltaf að ruglast í því hvort það var Súperman, Clark Kent eða bara Sauðargæran sem sat við hliðina á mér og fékk stöðugar skammir fyrir eftirtektarleysið. Súperman var svo stöðugt að fljúga um loftin blá, eltast við bófa, drepa bláar vélmennisrisaeðlur með tvo hausa, skjóta krókódíla í Portúgal eða elta rjúpu gegnum ský til að gefa henni að borða (,,en hún borðaði samt bara lítið af því að þetta var sko stelpurjúpa").

Annars talar drengurinn yfirleitt meira um að skjóta rjúpur og aðra fugla en að gefa þeim að éta. Við vorum að ræða um það í gær hvaða dýr hann hefði borðað um dagana og það var nú sæmilega fjölbreytt. Hann lagði fram sérstaka ósk um að ég eldaði geitakjöt handa sér hið fyrsta. Svo stakk hann upp á því að ég eldaði álft sem hann mundi veiða.

Amman: -Ég get það ekki, það er bannað að skjóta álftir.

Sauðargæran: -Ó. Nú, ég veiði hana þá bara með háf.

Amman: -Ég held að það sé bannað líka.

Drengurinn glottir íbygginn.

Kannski á hann einhverntíma seinna meir eftir að lauma kolólöglegri álft inn á borð til mín og ætlast til að ég elda hana. En ég held ekki; hef aldrei heyrt sérlega jákvæðar frásagnir af álftaeldamennsku.

|