(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.5.06

Praktísk pylsugerð

Ég sit hér og les gagnmerka bók, Den Praktiske Pølsemager, gefin út af Slagter-Tidendes Forlag í Randers, óvíst hvaða ár. Ég er meðal annars búin að fræðast um hvernig á að ná ryðblettum af görnum og hvernig á að búa til kødpulver (en ég veit ekki til hvers maður notar púlverið). Ég veit líka hvað avrevne pølser eru og hvernig maður gerir Göttinger Blærepølse (það eru notaðar kálfablöðrur). Þetta er greinilega hin merkasta bók; ég keypti hana í Bókavörðunni áðan ásamt fleira góðgæti.

Ég er samt ekki að fara út í neina pylsugerð á næstunni, enda eru hinar pylsubækurnar mínar allar í láni. Nei, þetta er nú bara fræðilegur áhugi á pylsugerð.

Ég fékk annars hugljómun í gærkvöldi. Sú hugljómun verður til þess að ég fer til Frakklands eftir hálfan mánuð að borða pylsur og fleira. Þyrfti að fá fleiri svona hugljómanir.

|