(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.5.06

Grillaðir draumórar

Ég er heima að grilla í dag. Svínakjöt. Var reyndar að vonast eftir að bjartviðrið entist eitthvað lengur fram eftir degi en raunin ætlar að verða á, en jæja, það bjargast kannski. Við höfum ef því er að skipta reynslu af að mynda undir regnhlíf hér á svölunum.

Annars er ég löngu búin að sjá að eina vitið væri fyrir mig að fá mér hús eða íbúð með stórum og björtum garðskála eða einhverju ámóta. Stærsti gallinn við íbúðina mína er hvað hún er dimm svo að það er lítið hægt að mynda inni (við tókum samt alla jólamatarbókina sem ég gerði fyrir Nóatún hér í borðstofunni).

Ókei, draumaíbúðin mín þyrfti að vera svona:

1) Eldhús. Þarf ekki að vera stórt (ég er óvön stórum eldhúsum og mundi fá víðáttubrjálæði), bara innréttað eftir mínu höfði.

2) Borðstofa/stofa/garðskáli. Má gjarna vera eitt og sama herbergið. Bjart og rúmgott, helst hægt að opna alveg út á stórar svalir eða verönd. Með arineldi og huggulegheitum.

3) Svefnherbergi. Má vera lítið en helst með fataherbergi/kompu. Eða allavega mjög góðum skápum.

4) Bókaherbergi/vinnuherbergi. Með plássi fyrir nokkur þúsund bækur.

5) Baðherbergi/þvottaherbergi. Sæmilega rúmgott, helst með bæði baðkeri og sturtu. Tyrkneskt gufubað ekki skilyrði.

Ef einhver veit um svona íbúð má láta mig vita.

|