(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.5.06

Sonur minn kvikmyndafræðineminn

Ég átti að vita betur en að vera að tjá mig um kvikmyndir. Einkasonurinn er búinn að halda yfir mér hálftíma fyrirlestur um Woody Allen. Ég hlustaði að vísu ekki á nema fyrstu þrjár mínúturnar. Enda er ég meira fyrir poppkornsmyndir.

Og fyrst ég er að tala um kvikmyndir: Maðurinn sem fékk Zardoz að láni á að skila henni sem fyrst. Annars fer illa fyrir honum.

|